Hotline: 058.3710311 | Email: thvtho.nt@khanhhoa.edu.vn

              ỦY BAN NHÂN DÂN  TP. NHA TRANG

TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH THỌ

 Hoạt động ngoài giờ
   Văn hóa - Văn nghệ
Thi Rung chuông vàng khối lớp 5
10:05:33 AM | 29/03/2016
THI RUNG CHUÔNG VÀNG TIẾNG ANH 2016 HỌC SINH KHỐI 5 -TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH THỌ

Chiều nay (17/03/2016), trường Tiểu học Vĩnh Thọ  đã tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng Tiếng Anh dành cho các 30 bạn học sinh lớp 5. Cuộc tranh tài sôi nổi và đầy kịch tính, đã hâm nóng bầu không khí của sân trường bởi sự tham gia với tinh thần đầy quyết tâm của các bạn thí sinh và sự cổ vũ nhiệt tình của đội ngũ khán giả.

Cuộc thi Rung chuông vàng Tiếng Anh được tổ chức nhằm tạo cho học sinh một sân chơi trí tuệ bổ ích trên tinh thần học mà chơi - chơi mà học, giúp các bạn yêu thích môn Tiếng Anh có cơ hội thử sức và đánh giá được khả năng của bản thân, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện để ngày một sử dụng thành thạo ngôn ngữ này.

Không giấu nổi sự háo hức trên gương mặt, các thí sinh bước vào cuộc thi với tinh thần hào hứng, tự tin và khát khao chiến thắng. Lần lượt 20 câu hỏi theo cấp độ từ dễ đến khó, được đưa ra với nội dung phong phú, đa dạng. Trong vòng 5 giây, sau khi câu hỏi được đưa ra, học sinh phải đưa ra đáp án của mình bằng cách viết vào bảng và giơ lên. Bạn nào trả lời sai sẽ phải rời khỏi sàn thi đấu.

          Càng về các câu hỏi cuối cùng, số lượng thí sinh bị loại càng tăng lên, còn lại trên sàn đấu là những bạn thí sinh thông minh, bình tĩnh, có khả năng ghi nhớ tốt nhất. Khi trên sàn thi đấu chỉ còn 2 thí sinh cuối cùng thì không khí thực sự trở nên vô cùng căng thẳng, một điều trùng trùng hợp khá ngẫu nhiên là 2 ứng cử viên của ngôi vị cao nhất đều đến từ lớp 5/1, tất cả mọi người đều hồi hộp chờ đợi xem bạn nào sẽ xuất sắc rung được chuông vàng.

          Sau khi câu hỏi cuối cùng được đưa ra, không cần cân nhắc quá lâu, bạn Nguyễn Đặng Minh Duy đã tự tin đưa ra đáp án cuối cùng chính xác và trở thành quán quân của cuộc thi. Tiếng chuông vàng ngân lên cùng tiếng vỗ tay chúc mừng của tất cả khán giả đã khép lại cuộc thi.  

Vậy là sau những màn tranh tài vô cùng sôi nổi và gay cấn, cuộc thi đã tìm ra học sinh xuất sắc nhất, em Nguyễn Đặng Minh Duy đã vinh dự được rung chiếc chuông vàng và đội vòng nguyệt quế chiến thắng.

 

 

 

 


Bài viết được đăng bởi: Trường tiểu học Vĩnh Thọ
  Các bài viết cũ hơn
    Thi Rung chuông vàng
Đang online: 6
Hôm nay: 179
Hôm qua: 409
Tuần này: 1,714
Tuần trước: 2,194
Tháng này: 12,287
Tháng trước: 72,506
Tất cả: 235,575
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
 
TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH THỌ
Địa chỉ: Tôn Thất Tùng - Vĩnh Thọ - Tp Nha Trang - Khánh Hòa
Số điện thoại: 058.3710311  
Email: thvtho.nt@khanhhoa.edu.vn
THÔNG TIN HỎI - ĐÁP
 
Số điện thoại: 058.3710311  
Email: thvtho.nt@khanhhoa.edu.vn

社交网络链接

脸书链接
博客链接
扭转链接